I Love My Blog Rebel Princess: "Sana"
    Powered By Blogger

    My Status


Tic! Tac! Tic! Tac!

Followers

Follow me!

Message me

♥I Blog, I care ♥


I Blog, I Care Movement

Click here


Earn Money now

I can E-Load you here

Protected by Copyscape Online Plagiarism Finder
Personal - Top Blogs Philippines

Wednesday, October 29, 2008

"Sana"

Hayy, here I go again.. Bigla na naman akong nakulong sa malungkot kong mundo, na dati puro pangarap kasama ang nagiisang taong pinagkatiwalaan ko at minahal ko ng buong buo. Habang tinitingnan ko ang singsing na nasa kanang kamay ko, lalo kong nararamdam ang sakit at pangungulila sa pakiramdam na may nagmahal sa akin ng totoo at ginawa akong sentro ng kanyang buhay... (oh my God, I feel like I want to cry)
Nalulungkot lang kasi ako, cause why I can't be happy again? And bakit ako nahihirapang maging masaya ulit? Bakit ako nahihirapang magtiwala ulit at pumasok sa isang relasyon.. Lagi ko na lang naiisip, na pwedeng gawin ulit sa akin ang pinagdaanan ko sa past relationship ko... Hayy.. Nahihirapan talaga ako.. Ang gulo ng isip ko at sobra akong nakakaramdam ng lungkot at pangungulila.. Kahit may mga taong nag-aattempt ng pasayahin ako at ibaling ang atensyon ko sa kanila, parang may kulang pa rin. Hindi ko alam! Ewan ko ba! Sana dumating na ang taong magpapabago ng isip ko. Sana dumating na yung sasagip sa akin, sa kalungkutan ko.. Sana makita ko na ang taong mamahalin ko ulit ng buong buo pero matuto na akong magtira para sa sarili ko.. Sana magawa ko ulit, magtiwala ng buo sa taong mamahalin ko, na hindi ako mapapraning sa kaiisip sa kanya kung anong ginagawa niya kapag hindi ako ang kasama niya at hindi niya magagawang lokohin ako.. Ang hirap ng ganong sitwasyon.. Sobrang nakaka-stress and nakakafrustrate. I wanna be happy, yun lang!

0 comments:

Related Posts with Thumbnails
Protected by Copyscape Online Copyright Infringement Check

Rebel Princess

Click to view my Personality Profile page

My Group

Blogs Ng Pinoy

Pinoy Blogger

World goes round

My Blog List

♥ Wish you were here ♥

God is Good

God is Good
God is Good

Cheesy Heart

Cheesy Heart

Template by: Free Blog Templates