I Love My Blog Rebel Princess: "Answered Prayer"
    Powered By Blogger

    My Status


Tic! Tac! Tic! Tac!

Followers

Follow me!

Message me

♥I Blog, I care ♥


I Blog, I Care Movement

Click here


Earn Money now

I can E-Load you here

Protected by Copyscape Online Plagiarism Finder
Personal - Top Blogs Philippines

Monday, February 23, 2009

"Answered Prayer"

Wow, it's Sunday! And it's time to give thanks and glorify the name of our lord Jesus Christ!!!

Masaya at excited ako sa araw na 'to, dahil ito ang unang-unang pagkakataon sa buhay ko na magsisimba ako kasama ang pinaka-importanteng guy sa buhay ko (of coarse, besides my Dad and my Brother), kasama ng family ko.

Me and my whole family are "Born Again Christian" and my "baby k0h" is a catholic, kaya sobrang natuwa ako sa "baby k0h" kasi he showed me na he really wants to be part of my family and how sincere he was. Maganda na rin yunng ganon ginagawa niya, para mas nakikilala siya ng family ko and nakikilala niya rin ang family ko. This is answered prayer for me.

Sobrang bago sa akin ang mga ganitong bagay. Actually sya lang at kauna-unahang guy na pinakilala ko sa family ko as my boyfriend. And masaya naman ako na naipakilala ko na siya sa parents ko, though hindi pa ganun ka-okay talaga ang lahat, pero it's kinda relieved na rin for both of us. At least we don't need to meet somewhere else para lang magkasama kami and hindi na rin kami kailangang maglihim pa sa parents ko.

Ganitong freedom ang matagal ko ng hinihingi, ang magmahal ako na hindi ko kailangang magtago or tumakas at makaramdam ng pangamba. Unlike sa naging past relationship ko, na naging matagal na lihim sa family ko at hanggang sa nagkahiwalay na kami hindi nila nalaman ng parents ko na once nagka-boyfriend na pala ako. Sobrang istrikto kasi ang Dad ko and that time, student pa lang ako, kaso naging pasaway ako, hindi ko pinalagpas ang nararamdaman ng puso ko, kaya ayun maaga kong na-experience ang great pain because of being betrayed and being broken-hearted. Hayy... Pero it's okay, naka-moved on na ako and masaya na ako sa bagong buhay ko ngayon with my "baby k0h" (I love you Joel L.)


... to be continue

0 comments:

Related Posts with Thumbnails
Protected by Copyscape Online Copyright Infringement Check

Rebel Princess

Click to view my Personality Profile page

My Group

Blogs Ng Pinoy

Pinoy Blogger

World goes round

My Blog List

♥ Wish you were here ♥

God is Good

God is Good
God is Good

Cheesy Heart

Cheesy Heart

Template by: Free Blog Templates