I Love My Blog Rebel Princess: ♥Blah! Blah! blah! I hate it!! ♥
    Powered By Blogger

    My Status


Tic! Tac! Tic! Tac!

Followers

Follow me!

Message me

♥I Blog, I care ♥


I Blog, I Care Movement

Click here


Earn Money now

I can E-Load you here

Protected by Copyscape Online Plagiarism Finder
Personal - Top Blogs Philippines

Friday, January 22, 2010

♥Blah! Blah! blah! I hate it!! ♥

What's happening? Hindi ko maintindihan kung anong mga nangyayari ngayon. Nafufrustrate ako every time nakikita ko ang phone ko! Tsk! Tsk! Tsk! This is bad. I don't know kung nawawalan na ba ako n tiwala sa kanya, or maybe because sa paglilihi ko at siya ang napapaglihian ko. Pero nakakainit talaga ng ulo. Hindi ko alam kung makitid ba ang utak ko or malakas lang talaga ang pakiramdam ko sa mga bagay na ganito. AAArrgghh!! I hate this feeling!

Hayy, pinipilit ko namang isipin na talagang busy siya sa work niya para sa amin, pero malaking bagay ba yung mawawala sa kanya, if he text me once or thrice? at tsaka ang nakakairita pa, everytime I opened this topic, nagrereason agad siya. Pero bakit iba ang pakiramdam ko. I feel that he's hiding something or doing something behind my back. Example:
"maghapon siyang hindi nagtext, even lunch time wala man lang. then naisip ko siyang itext."

Honey k0h: so busy? kaya don't even have time to text me?
Baby k0h: Hi Hon, sorry hindi ako makapagtext. Ayoko kasing masita ng boss ko na text ng text.

Sa loob-loob ko lang, "ganon?! kahit ba lunch time 'di ka pwedeng magtext? kalokah ha!". Pero syempre hindi ko na inireply sa kanya yun. Napapagod na din kasi akong pagsabihan siya or sitahin siya on texting issue. Bahala na lang siya. Lalo lang sumasama ang loob ko kapag sinasabihan ko siya tapos nagrereason out agad siya. Ayokong dumating sa punto na lalo akong mairita sa kanya at baka kung saan pa humantong. Pero anong gagawin ko? Nasasaktan at nahihirapan ako sa ginagawa niya. Dati naman hindi siya ganyan. At tsaka ayoko nitong mga tumatakbo sa isip ko na baka may ibang kinalolokohan na siya sa office nila. Na baka nagagawang niyang iignore ako dahil sa ibang tao. Ewan ko ba, makitid ba talaga ang isip ko?


Natatakot na tuloy ako. Baka talaga hindi kami para sa isa't isa at tama ang Dad ko na hindi ako para sa kanya. Naguguluhan na tuloy ako. Parang ayoko na tuloy matuloy ang kasal namin dahil sa mga doubts and worries ko sa kanya. Ayoko na kasi na may loloko pa ulit sa akin.. Tapos na ako dun, nadala na ako.

I hope and pray na ma-overcome ko to! Please guide me Father.

0 comments:

Related Posts with Thumbnails
Protected by Copyscape Online Copyright Infringement Check

Rebel Princess

Click to view my Personality Profile page

My Group

Blogs Ng Pinoy

Pinoy Blogger

World goes round

My Blog List

♥ Wish you were here ♥

God is Good

God is Good
God is Good

Cheesy Heart

Cheesy Heart

Template by: Free Blog Templates