I Love My Blog Rebel Princess: ♥ All are excited ♥
    Powered By Blogger

    My Status


Tic! Tac! Tic! Tac!

Followers

Follow me!

Message me

♥I Blog, I care ♥


I Blog, I Care Movement

Click here


Earn Money now

I can E-Load you here

Protected by Copyscape Online Plagiarism Finder
Personal - Top Blogs Philippines

Monday, February 1, 2010

♥ All are excited ♥

Praise the Lord! Napakasaya ng weekend ko with my family. Umuwi kasi ako ng Laguna last Sunday. Tinawagan kasi ako ng Mom ko para ipaalam sa akin na dumating daw yung mga kapatid niya and Lola ko at ako daw ang hinahanap nila. Kaya lalo akong naexcite bumyahe pauwi sa amin para makita sila bukod sa namimiss ko na ang parents ko.

Mabuti na lang mabilis ang byhe, walang traffic. Hindi na kasi ako sanay bumyahe ng malayo. Mga 45mins lang ang byahe ko pauwi ng Laguna. Pagdating ko sa amin, sinalubong agad ako ng cute na cute na si Orange (isa siyang Shih Tzu..). Hinanap ko agad ang Mama at Papa ko dahil sila talaga ang sobrang namimiss ko. At laking tuwa ko nung nakita ko na ulit sila, sobrang niyakap ko sila ng mahigpit. Tapos maya-maya nandyan na din ang mga Tita ko ubod ng kukulit at puro maloloko. Masayang masaya sila na nalaman nila sa Mom ko na magkaka-baby na rin ako. Sobrang tuwa ko din at maraming taong nakapalibot sa akin na masaya at excited sa parating na baby namin ng hubby ko.


Masaya ako na sobrang naramdaman ko ang warm na pagwelcome nila sa papadating baby ko. Ang dami nilang advice sa akin na dapat gawin at kainin. At ang pinakabilin ng mga Tita ko, wag ko daw hahakbangan si Baby K0h, dahil malilipat daw sa kanya ang paglilihi ko. Kawawa naman ang hubby ko kapag siya ang naglihi, hindi pa naman biro ang paglilihi. Tapos yun puro na tawanan at kwentuhan ang ginawa namin sa maghapon. ang isang Tita ko nagluto ng napakasarap na ulam. Grabe napakain talaga ako ng husto nun. Panay din naman kasi ang bigay nila sa akin ng pagkain. Hehehe.. Napakasaya talaga ng araw na yun. Ganun din ang Lola ko, masaya rin siya para sa akin, dahil maabutan niya pa pala ang magiging apo niya sa tuhod..


Hayy, sobra-sobra talaga ang pagpapasalamat ko kay Papa God, sa pagkilos niya sa buhay ko. Na hindi niya ako pinabayaan, lalo na sa mga worries ko. He really loves me. Basta talaga you have faith in Him na kahit kasing laki lang ng butil ng mustasa, mangyayari at mangyayari talaga ang hinihiling mo. All are possible with God. (Matthew 19:26)


Hayy, lalo tuloy akong naexcite na dumating na yung baby namin na magdadala ng saya sa mga parents ko..
Thank you Jesus!

0 comments:

Related Posts with Thumbnails
Protected by Copyscape Online Copyright Infringement Check

Rebel Princess

Click to view my Personality Profile page

My Group

Blogs Ng Pinoy

Pinoy Blogger

World goes round

My Blog List

♥ Wish you were here ♥

God is Good

God is Good
God is Good

Cheesy Heart

Cheesy Heart

Template by: Free Blog Templates